แฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ แอนด์ รีสอร์ต เปิดตัวริมทะเลพัทยา ด้วยมาตรฐานสูงสุดระดับสากล

Category: Travel & Leisure
Posted Feb 23, 2006 09:55 (GMT +7)

"
พัทยา--(ไทย บิสิเนส นิวส์)--23 ก.พ. 2549
ศูนย์สันทนาการแห่งใหม่ที่จะเปิดตัวในพัทยา เมืองตากอากาศชื่อดังของไทย จะนำความสุขมาสู่ผู้รักกีฬาและการออกกำลังกายทั่วประเทศ ด้วยกิจกรรมสันทนาการที่ครบครันและหลากหลาย
แฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ แอนด์ รีสอร์ต กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับศูนย์กีฬาบนชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทยซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ศูนย์สันทนาการแห่งใหม่นี้ ประกอบไปด้วยสนามเทนนิส สควอช และแบดมินตัน สนามบาสเก็ตบอลในร่มขนาดมาตรฐาน สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร หน้าผาจำลอง Devil?s Ridge เซาว์น่า และสปาล้างพิษเพื่อสุขภาพ
การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการพักผ่อน กลายเป็นส่วนสำคัญของรูปแบบการดำเนินชีวิตสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและผู้ที่เดินทางมาเยือนเมืองไทย และการมีสุขภาพดีก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับคนโสด ครอบครัวหนุ่มสาว และครอบครัวผู้สูงอายุ แฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ แอนด์ รีสอร์ต เป็นศูนย์สุขภาพระดับเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งเหมาะมากกับผู้ที่เดินทางมาเป็นครอบครัว โดยศูนย์สันทนาการและพักผ่อนหย่อนใจแบบครบวงจรแห่งนี้ ยังประกอบไปด้วยยิมเนเซียมที่ทันสมัยและโอ่อ่า ครบครันด้วยอุปกรณ์กีฬาใหม่ล่าสุด และครูฝึกส่วนตัวซึ่งจะจัดโปรแกรมออกกำลังกายและโปรแกรมเพื่อสุขภาพให้ในหลายระดับ
?การเป็นสมาชิกของแฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ นับเป็นโอกาสดีเยี่ยมที่จะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ? นายบรรจง บุษราคัมวงษ์ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้งกลุ่มแฟร์เท็กซ์ กล่าว ?สปอร์ตคลับของเราในพัทยาเป็นสถานที่ที่สมาชิกสามารถมาออกกำลังกายและพักผ่อนในบรรยากาศที่หรูหรา สะดวกสบาย และเป็นมิตร?
บูติกโฮเต็ลระดับ 5 ดาว พร้อมด้วยห้องพักสุดหรูและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และจะสมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยร้านอาหารที่มีให้เลือกสรรมากมาย ตลอดจนอาคารสปอร์ตคลับและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งจะทำให้แฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ แอนด์ รีสอร์ต เป็นสถานตากอากาศและพักผ่อนหย่อนใจที่ดีที่สุดของไทย
สปอร์ต คลับริมทะเลพัทยากลายเป็นสถานที่ยอดนิยมเพื่อการพบปะสังสรรค์ของบุคคลที่มีหน้ามีตาในวงสังคมและชาวต่างชาติที่มีชื่อเสียงในพัทยา ด้วยกิจกรรมและความบันเทิงพร้อมสรรพสำหรับเด็กในศูนย์ คิดส์ เซ็นเตอร์ ตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับสมาชิกผู้มาเยือนในช่วงสุดสัปดาห์และสำหรับการต้อนรับชาวพัทยา จะทำให้แฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ แอนด์ รีสอร์ต เป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ต้องการมาเล่นกีฬาและผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนในมาตรฐานสูงสุดระดับสากล
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บาร์ท แวน เดอร์โมเลน
ผู้จัดการทั่วไป แฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ แอนด์ รีสอร์ต
bart@fairtex.com
เกี่ยวกับแฟร์เท็กซ์
นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 แฟร์เท็กซ์ได้ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าของการพัฒนามวยไทย ในฐานะผู้จัดเตรียมโปรแกรมฝึกซ้อม อุปกรณ์กีฬา และชุดกีฬาชั้นนำ บริษัทแฟร์เท็กซ์ ก่อตั้งโดยนายบรรจง บุษราคัมวงษ์ (หรืออีกชื่อว่า นายฟิลิป วอง) และมีค่ายมวยหลายแห่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา นอกเหนือไปจากที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย
แชมป์มวยไทยที่ฝึกซ้อมกับค่ายแฟร์เท็กซ์ ได้แก่ จงสนั่น เจ้าของฉายา ?มนุษย์ไม้?, เนืองสยาม เจ้าของฉายา ?มนุษย์หิน?, หยกน้อย, อเล็กซ์ ""เอฟ14"" กอง, George Tsutsui และ Jean Claude Leuyer
แฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ แอนด์ รีสอร์ต ในเมืองพัทยา นับเป็นครั้งแรกที่บริษัททำธุรกิจกีฬาในสถานตากอากาศ พร้อมกับวางกลยุทธ์ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ประกอบการรีสอร์ตเพื่อการพักผ่อนและการออกกำลังกายชั้นนำ
แฟร์เท็กซ์ สปอร์ต คลับ แอนด์ รีสอร์ต
197/201 หมู่ 5 ถนนพัทยาเหนือ
ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง
จ. ชลบุรี 20150
โทรศัพท์: 038 488 196
โทรสาร: 038 488 197
www.fairtex.com"

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.