GlobalEnglish มอบโอกาสให้แก่ศูนย์ผู้ลี้ภัยในกรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ

Category: General News
Posted Dec 1, 2010 09:50 (GMT +7)

"
บริสเบน แคลิฟอร์เนีย--(Marketwire)--9 พฤศจิกายน 2010
Clifford Chance ลูกค้าของ GlobalEnglish ให้ความช่วยเหลือในโครงการของบริจาคสิทธิ์ใช้งานซอฟต์แวร์ให้แก่เจ้าหน้าที่ศูนย์ที่ดูแลผู้ขอลี้ภัย เพื่อให้บุคคลเหล่านี้สามารถพัฒนาทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันได้
GlobalEnglish Corporation (www.GlobalEnglish.com) ผู้นำด้านการประเมิน การเรียนรู้และการส่งเสริมทักษะภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ เปิดเผยการบริจาคสิทธิ์ใช้งานซอฟต์แวร์ให้แก่ Clifford Chance Foundation เพื่อมอบโอกาสให้แก่ศูนย์ผู้ลี้ภัยในกรุงเทพฯ (BRC) ในวันนี้ GlobalEnglish Corporate Learning Service(TM) จะถูกส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่ศูนย์ BRC เพื่อช่วยบุคคลเหล่านี้ในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพร่วมกับผู้ลี้ภัยหรือผู้ที่ต้องการขอลี้ภัย
BRC ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยเป็นศูนย์ที่ให้การดูแลและบริการแก่ผู้ลี้ภัยหรือผู้ขอลี้ภัยในด้านต่าง ๆ เช่น การเงิน กรณีฉุกเฉิน การแพทย์ การศึกษา ด้านจิตสังคม รวมทั้งทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับชุมชน
ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Clifford Chance Foundation ได้ให้การช่วยเหลือด้านการเงินแก่ BRC สำหรับกิจกรรมด้านการศึกษาประจำวันของบุตรหลานผู้ขอลี้ภัย รวมทั้งผู้ใหญ่ที่ต้องการพัฒนาทักษะ โดยเฉพาะด้านภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และด้านการทำอาหาร
เจ้าหน้าที่ของ BRC จะต้องมีการใช้ภาษาอังกฤษอยู่เป็นประจำเพื่อสื่อสารกับผู้ลี้ภัยหรือผู้ขอลี้ภัย รวมทั้งจะต้องมีการออกเอกสารต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษ บริการออนไลน์ของ GlobalEnglish เป็นบริการรูปแบบพิเศษที่ตอบสนองความต้องการของผู้เรียนแต่ละราย ทำให้บุคลากรของ BRC สามารถจดจ่ดอยู่กับทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษที่สำคัญซึ่งต้องได้รับการพัฒนามากที่สุด บริการจาก GlobalEnglish เหมาะสำหรับผู้เรียนทุกระดับ ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง หลักสูตรมีการกำหนดรูปแบบร่วมกับแบบฝึกหัดต่าง ๆ เพื่อให้สามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษใหม่ ๆ ได้ทันทีกับงานที่ทำ
""เรารู้สึกขอบคุณ Clifford Chance Foundation เป็นอย่างมากที่มอบสิทธิ์ใช้งานซอฟต์แวร์ของ GlobalEnglish ให้แก่บุคลากรของเรา นี่ถือเป็นซอฟต์แวร์ที่ตอบสนองได้ตรงตามความต้องการจริง ๆ บุคลากรของ BRC สามารถขอรับบริการตามที่ต้องการได้ในช่วงเวลาที่สะดวกที่สุด และทำแบบฝึกหัดต่าง ๆ เมื่อมีเวลาว่าง การให้บุคลากรของเราลงทะเบียนเรียนกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเท่าไรนัก อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายสูงเมื่อพิจารณาค่าเดินทาง เวลาในการเดินทาง และเวลาที่ไม่สามารถมาทำงานที่ศูนย์ได้"" Fr John Murray OSA กล่าว
เรารู้สึกยินดีมากที่สามารถขยายความร่วมมือของหน่วยงานกับ Clifford Chance สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมโดย Clifford Chance Foundation"" Deepak Desai ประธานและ CEO ของ GlobalEnglish กล่าว ""ผมรู้สึกชื่นชมในงานของทางมูลนิธิที่มีเพื่อกิจกรรมการกุศลและ NGO หลายแห่งทั่วโลก นับเป็นเกียรติที่ได้ขยายขอบข่ายบริการของ GlobalEnglish ไปถึงศูนย์ผู้ลี้ภัยในกรุงเทพฯ ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษที่ดี ช่วยให้บุคลากรเหล่านี้สามารถทำหน้าที่ได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น""
เกี่ยวกับ BRC
ศูนย์ผู้ลี้ภัยกรุงเทพฯ (BRC) ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีหน้าที่ให้บริการด้านต่าง ๆ แก่ผู้ลี้ภัยและผู้ที่ต้องการขอลี้ภัย เพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคนเหล่านี้ผ่านโครงการความช่วยเหลือด้านต่าง ๆ BRC อยู่ในการดูแลของคณะกรรมการคาทอลิกเพื่อการอภิบาลสังคม แผนกผู้ประสบภัยและผู้ลี้ภัย (COERR) หน่วยงานที่ร่วมกับประเทศไทยในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและผู้ขอลี้ภัย ซึ่งเปิดดำเนินการภายใต้ Caritas Thailand ศูนย์ผู้ลี้ภัยซึ่งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ นี้ ให้การดูแลผู้ลี้ภัยและผู้ขอลี้ภัยในด้านต่าง ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้บุคคลเหล่านี้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://brcthai.org
เกี่ยวกับ Clifford Chance Foundation
Clifford Chance Foundation เป็นองค์กรการกุศลภายใต้บริษัทกฎหมายระหว่างประเทศ Clifford Chance ซึ่งให้การสนับสนุนมูลนิธินี้ทั้งในภาพรวมและผ่านสำนักงานแต่ละแห่ง เพื่อเข้าถึงชุมชนภายใต้ปณิธานสามข้อ ได้แก่ โอกาสด้านการศึกษา การเงินและความยุติธรรม มูลนิธิดำเนินการและเสียค่าใช้จ่ายไปแล้วเกือบ 2.5 ล้านปอนด์นับตั้งแต่มีการก่อตั้งเมื่อปี 2008
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cliffordchance.com
เกี่ยวกับ GlobalEnglish
GlobalEnglish เป็นผู้นำด้านระบบประเมิน การเรียนและส่งเสริมทักษะภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจแบบออนไลน์สำหรับบริษัทชั้นนำของโลก บริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการและเหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ที่สามารถช่วยให้พนักงานขององค์กรสามารถพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ และช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถประสบความสำเร็จในการติดต่อธุรกิจทั่วโลกได้
GlobalEnglish มีทีมบุคลากรให้คำปรึกษาทั่วโลกที่ร่วมกับลูกค้าในการประเมินความต้องการด้านภาษาอังกฤษ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดบริการที่สอดคล้อง และพร้อมให้การดูแลอย่างต่อเนื่องในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก
บริการจาก GlobalEnglish ถูกเลือกใช้โดยองค์กรขนาดใหญ่ของโลกหลายแห่ง เช่น BNP Paribas, Capgemini, Cisco, Deloitte, Deutsche Telekom, GSK, Hewlett-Packard, Hilton, John Deere, Procter & Gamble, Unisys และ Wyeth
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.GlobalEnglish.com
GlobalEnglish Corporation
Emilie Colker
Emilie.Colker@GlobalEnglish.com
650-246-6147"

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.