ผลิตภัณฑ์ LUXEON(R) Rebel ซึ่งให้แสงสว่างขั้นต่ำในระดับ 90 และ 100 ลูเมน ด้วยกระแสไฟฟ้า 350 mA มีวางจำหน่ายแล้ว

Category: Technology
Posted Jul 17, 2007 14:13 (GMT +7)

"
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--10 ก.ค. 2550
ผลิตภัณฑ์ LUXEON Rebel LEDs ซึ่งให้แสงสว่างขั้นต่ำในระดับ 90 ลูเมน และให้แสงสีขาวเย็นในระดับ 100 ลูเมน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยทางบริษัทฟิลิปส์ ลูมิเลดส์ (Philips Lumileds) ได้วางจำหน่ายชิ้นส่วนดังกล่าวไปทั่วโลกผ่านบริษัท ฟิวเจอร์ ไลท์ติ้ง โซลูชั่นส์ (Future Lighting Solutions) ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหน ก็สามารถสั่ง LUXEON แบบ 90 หรือ 100 ลูเมน และรอรับเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์อื่นๆได้ทันที ชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นหลอดไฟแบบ LED ที่สว่างและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบัน นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มตัวเลือกแสงสว่างขั้นต่ำที่ 70, 80, 90 และ 100 ลูเมนเข้าไปด้วย ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นในตระกูล LUXEON Rebel LEDs มีการใช้เทคโนโลยี Thin Film Flip Chip (TFFC) ตัวใหม่ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพในการส่องสว่างถึงขีดสุด
?ลูกค้าที่ทดลองใช้ LUXEON ความสว่างขึ้นต่ำ 90 และ 100 ลูเมน ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมาต่างยอมรับว่าชิ้นส่วนดังกล่าวมีประสิทธิภาพดีและเหมาะที่จะนำไปใช้ประกอบกับผลิตภัณฑ์อื่น เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าชิ้นส่วนเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมหาศาลต่อผลิตภัณฑ์อื่นๆ? เดวิด อีสท์ลีย์ ผู้จัดการฝ่ายดูแลผลิตภัณฑ์ของบริษัทกล่าว ?LUXEON Rebel ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ต้องใช้งานหลอดไฟ เนื่องจากชิ้นส่วนดังกล่าวมีขนาดเล็กแต่มีประสิทธิภาพสูง และสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นการสร้างความมั่นใจก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน เราจึงมีการให้ข้อมูลประสิทธิภาพการทำงานขั้นต่ำของชิ้นส่วนอย่างละเอียด ซึ่งมีประโยชน์มากกว่าการระบุโดยใช้คำว่า ?ทั่วไป? หรือ ?สูงสุดถึง? ตามด้วยตัวเลข ซึ่งไม่มีประโยชน์ในการนำไปใช้เลย?
แม้ LUXEON Rebel จะเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแต่ก็สามารถจำหน่ายได้กว่า 1 ล้านชิ้น ส่งผลให้เป็นตระกูลผลิตภัณฑ์หลอดไฟที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท และบริษัทจะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วนซึ่งเกี่ยวข้องกับแสงสว่างต่อไป โดยชิ้นส่วนดังกล่าวเหมาะสำหรับวิศวกรและนักออกแบบไฟซึ่งไม่คุ้นเคยกับระบบส่องสว่างที่บริษัทเซมิคอนดักเตอร์ใช้ในการเปรียบเทียบความแตกต่างของ LEDs
ท่านที่สนใจสามารถซื้อชิ้นส่วน Luxeon Rebel ความสว่างขั้นต่ำ 90 และ 100 ลูเมน ได้จากบริษัท ฟิวเจอร์ ไลท์ติ้ง โซลูชั่นส์ โดยสามารถตรวจสอบจำนวนสินค้าคงเหลือและสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.futurelightingsolutions.com/100 และสามารถแสดงความจำนงเพื่อให้มีการส่งสินค้าในทันทีได้เช่นกัน
เกี่ยวกับ ฟิลิปส์ ลูมิเลดส์ ไลท์ติ้ง คอมพานี
ฟิลิปส์ ลูมิเลดส์ ไลท์ติ้ง คอมพานี เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยี LED และเป็นผู้นำของโลกในการนำ LED มาใช้ในหลอดไฟทั่วไป หลอดไฟของบริษัทที่มีกำลังส่องสว่าง ประสิทธิภาพ และการตรวจจับความร้อนที่เป็นเลิศ เป็นผลที่เกิดจากความตั้งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี solid-state lighting (SSL) นอกจากนั้นบริษัทยังสร้างโซลูชั่นการใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และช่วยลดการขยายโรงงานผลิตกระแสไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ LUXEON LEDs ของฟิลิปส์ ลูมิเลดส์ สามารถนำไปใช้ในตลาดยานยนต์ การพิมพ์ภาพ การแสดงภาพ หลอดไฟทั่วไป และป้ายโฆษณา ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของบริษัทได้ที่ www.philipslumileds.com
เกี่ยวกับ รอยัล ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์
รอยัล ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ จากเนเธอร์แลนด์ (NYSE:PHG) (AEX: PHI) เป็นผู้นำของโลกด้านการดูแลสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยี โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นผ่านปณิธาน ""sense and simplicity"" บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเนเธอร์แลนด์ มีพนักงาน 124,300 คน ใน 60 ประเทศทั่วโลก บริษัทมียอดขายกว่า 2.7 หมื่นล้านยูโรในปี 2549 และเป็นผู้นำตลาดในระบบการตรวจและวินิจฉัยโรคในคนไข้ผ่านภาพเอ็กซ์เรย์ โซลูชั่นหลอดไฟประหยัดพลังงาน ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพส่วนตัว ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า สามารถดูข่าวสารเกี่ยวกับฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.com/newscenter
ติดต่อ: ฟิลิปส์ ลูมิเลดส์ ไลท์ติ้ง คอมพานี
สตีฟ แลนเดา, ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทร: +1 408-964-2695
อีเมล์: steve.landau@philips.com
เนื้อหาในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย"

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.