First Data จับมือกับ Ivo Distelbrink ในการนำธุรกิจเข้าสู่เอเชียแปซิฟิค

Category: Finance
Posted Sep 14, 2016 02:06 (GMT +7)

"
นิวยอร์ก--(บิสิเนส ไวร์)--17 สิงหาคม 2016
ผู้นำการธนาคารระดับโลกจะร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของ First Data
First Data ซึ่งเป็นผู้นำของโลกในด้านเทคโนโลยี่และโซลูชั่นส์เพื่อช่วยในการขาย ได้ประกาศวันนี้ว่า Ivo Distelbrink จะมาร่วมกับบริษัทในการนำธุรกิจมาสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Distelbrink จะขึ้นตรงกับประธานและ CEO คุณ Frank Bisignano โดย Distelbrink จะตั้งอยู่ที่สิงคโปร์และรับหน้าที่เป็นคณะกรรมการบริหารของ First Data ด้วย
?ผมมีความยินดีในการต้อนรับ Ivo มาสู่ทีม First Data เพื่อเตรียมนำธุรกิจเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ที่เราเห็นโอกาสในการเติบโตสำหรับ First Data,? Bisignano กล่าว ?กว่า 20 ปีในประสบการณ์การธนาคารระดับโลก ผนวกกับความรู้ที่ขยายขึ้นในส่วนภูมิภาค Ivo ถือเป็นผู้นำที่เหมาะสมในการเข้ามานำกระแสที่กำลังเกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนไปสู่อีคอมเมิร์สและการใช้จ่ายแบบเคลื่อนที่?
First Data เป็นผู้นำในด้านอีคอมเมิร์สและผู้ให้บริการเทคโนโลยีแบบเคลื่อนที่ เครื่องรูดบัตร กระบวนการการออกบัตร และผู้ให้บริการเอทีเอ็มสำหรับองค์กรการเงินและธุรกิจต่างๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิค มีการปฏิบัติการในประเทศออสเตรเลีย เกาหลีใต้ อินเดีย จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน และนิวซีแลนด์ นับตั้งแต่เข้ามาในภูมิภาคนี้ในปี 1992 First Data ก็ได้ขยายไปให้บริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคอีก 19 ประเทศ รวมถึงอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์
Distelbrink จะเข้ามาเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้ โดย First Data มีประวัติการเป็นผู้ให้นวัตกรรมโซลูชั่นส์ในตลาดภูมิภาคนี้มาแล้วกว่า 20 ปี ในปี 1995 First Data เป็นหนึ่งในบริษัทที่ไม่ได้พูดภาษาจีน ที่สร้างศูนย์กลางข้อมูลในจีนแผ่นดินใหญ่ ในอินเดียเอง First Data มีความสัมพันธ์อันดีกับผู้ค้าและการออกบัตรกับธนาคารชั้นนำของประเทศ ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ออกบัตรในเอเชียแปซิฟิคนั้น First Data ได้มีการปฏิบัติการศูนย์ VisionPLUS ที่ช่วยในการพัฒนาและให้บริการอย่างมืออาชีพให้กับลูกค้าองค์กรการเงินต่างๆ ในภูมิภาค
Distelbrink ร่วมมือกับ First Data จาก Bank of America Merrill Lynch (BAML) ที่เขาล่าสุดเคยมีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าระดับภูมิภาคฝ่าย Global Transaction Services (GTS) สำหรับเอเชียแปซิฟิค ก่อนหน้าที่จะเข้าทำงานที่ BAML ในปี 2010 Distelbrink ได้ใช้เวลา 16 ปีในหลายๆ ตำแหน่งที่ Citigroup รวมถึงการเป็นกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าระดับภูมิภาคฝ่าย Treasury & Trade Solutions, GTS; กรรมการผู้จัดการของ GTS สำหรับประเทศจีน; CEO & หัวหน้าฝ่ายการธนาคารของนิวซีแลนด์ และเป็น COO และผู้อำนวยการฝ่ายการวางแผนกลยุทธ์ สำหรับ Global Corporate Banking ในบราซิล
?การที่ผมผ่านการทำงานในเอเชียแปซิฟิคมามาก ทำให้เห็นโอกาสมากมายสำหรับ First Data ในการพัฒนาให้ตนเองเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้ และขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น? Distelbrink กล่าว ?ผมตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ First Data และสร้างบนพื้นฐานของการเปลี่ยนแปลงขององค์กร ที่ Frank และ Management Committee ได้ขับเคลื่อนในหลายปีที่ผ่านมานี้?
Distelbrink เรียนจบสาขาธุรกิจจาก Rotterdam School of Management ของมหาวิทยาลัย Erasmus University และเชี่ยวชาญภาษาดัตช์ อังกฤษ และโปรตุเกส เขาสมรสแล้วและมีบุตรสามคน
เกี่ยวกับ First Data
First Data (NYSE: FDC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นส์ส่งเสริมการขาย โดยให้บริการธุรกิจประมาณหกล้านแห่งใน 4,000 องค์กรเกี่ยวกับการเงินใน 118 ประเทศทั่วโลก เจ้าของและผู้ค้ากว่า 24,000 รายของบริษัทได้ทุ่มเทในการช่วยเหลือบริษัทต่างๆ นับตั้งแต่สตาร์ทอัพไปจนถึงองค์กรที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกในการทำการซื้อขายทุกวันโดยให้ความปลอดภัยและกระบวนการทางธุรกรรมกว่า 2,500 ครั้งต่อวินาที และ 1.9 ล้านล้านเหรียญสหรัฐต่อปี
รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160817006198/en/
ติดต่อ:
สื่อมวลชนติดต่อ
First Data
Liidia Liuksila
212-515-0174
Liidia.Liuksila@FirstData.com "

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.