Keio Plaza Hotel Tokyo เตรียมเปิดชั้นคลับฟลอร์ ?Premier Grand? ในเดือนธันวาคมนี้

Category: General News
Posted Aug 3, 2016 17:46 (GMT +7)

"
โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--11 กรกฎาคม 2016
- เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ
Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว จะเริ่มการปรับปรุงห้องสูท 11 ห้องและห้องคลับ 100 ห้อง พร้อมกับคลับเลาจน์สุดพิเศษบนชั้น 45 ของโรงแรม และเริ่มให้บริการได้ในเดือนธันวาคม 2016 นี้ โดยยกระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ให้ผู้เข้าพักได้พบประสบการณ์ที่มีความสุขและสะดวกสบาย สำหรับการปรับปรุงโรงแรมในครั้งนี้ใช้เงินไปถึง 2.5 พันล้านเยน
รับชมข่าวประชาสัมพันธ์พร้อมมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160711005060/en/
http://mms.businesswire.com/media/20160711005060/en/533848/5/EXECUTIVE_LOUNGE.jpg?download=1
คลับเลาจน์สุดพิเศษบนชั้น 45 จะเปิดให้ใช้บริการได้ในเดือนธันวาคม ซึ่งผู้เข้าพักจะได้รับความผ่อนคลาย ความสะดวกสบาย หลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองได้เป็นอย่างดี (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)
ห้องพักจำนวน 111 ห้องบนชั้น 37-41 จะได้รับการปรับปรุงใหม่ ควบคู่ไปกับการก่อสร้างของคลับฟลอร์และคลับเลาจน์ชั้นบนสุดของอาคารหลักของโรงแรม การปรับปรุงนี้จะรวมไปถึงการสร้างห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสถึงบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายแม้โรงแรมจะตั้งอยู่ในใจกลางเมือง คลับเลาจน์บนชั้น 45 ของโรงแรมจะเป็นบริเวณที่ผู้เข้าพักสามารถเช็คอิน และเช็คเอาท์ พร้อมได้รับบริการอาหารเช้า อาหารว่างและอาหารกินเล่นต่างๆ รวมไปถึงค็อกเทลและเครื่องดื่มนานาชนิด พนักงานที่เป็นมิตรจะให้บริการสุดพิเศษและการต้อนรับขับสู้อย่างอบอุ่นให้กับลูกค้าของโรงแรม
Keio Plaza Hotel พัฒนาและปรับปรุงโรงแรมอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อยกระดับแห่งประสบการณ์ให้กับลูกค้า ห้องจัดเลี้ยงบนชั้น 47 ได้รับการปรับปรุงในเดือนกันยายน 2015 โดยติดตั้งระบบใหม่ และยกระดับคุณภาพสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับการประชุมขององค์กร การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การจัดประชุมนานาชาติ และการจัดแสดงสินค้า (MICE) นอกจากนั้น การปรับปรุงห้องพักในอาคารตอนใต้จำนวน 450 ห้องที่เริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม 2013 ก็แล้วเสร็จพร้อมได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เข้าพัก ในปีนี้เป็นปีที่โรงแรมเฉลิมฉลองครบ 45 ปี ห้องสูทชั้นบนของโรงแรมจะได้รับการปรับปรุงอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับโตเกียวโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่กำลังจะมาถึงในปี 2020 รวมไปถึงการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Keio Plaza Hotel ในปี 2021 และอื่นๆ อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ของโรงแรม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.keioplaza.com หรือติดตามเราทางยูทูบ เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม
รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160711005060/en/
ติดต่อ:
Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113
Public Relations Manager
s-nakatani@keioplaza.co.jp"

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.