"Keio Plaza Hotel Tokyo ร่วมกับ National Noh Theatre นำเสนอความงดงามของละคร ""โนห์"" ศิลปะการแสดงเก่าแก่ที่สุดของโลก"

Category: General News
Posted Jun 16, 2016 17:30 (GMT +7)

"
โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--31 พ.ค. 2016
Keio Plaza Hotel Tokyo โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว เตรียมนำละคร ""โนห์"" ศิลปะการแสดงที่มีความเก่าแก่มากที่สุดของโลกมาจัดแสดงในนิทรรศการพิเศษ ระหว่างวันที่ 1 ถึง 29 มิถุนายน 2016 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 45 ปีของโรงแรม โดยทางโรงแรมได้รับความร่วมมือจาก National Noh Theatre ที่จะนำหน้ากากและเครื่องแต่งกายอันทรงคุณค่าที่ใช้ในการแสดงละคร ?โนห์? รวมถึงงานศิลป์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง มาร่วมจัดแสดงให้แขกผู้มาเยือนได้รับชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และในวันที่ 16 มิถุนายน Yoshimasa Kanze นักแสดงละครโนห์ชื่อดัง จะให้เกียรติมาร่วมแสดงละครโนห์ในตอน ""Atsumori"" พร้อมให้เสียงบรรยายพิเศษ ทั้งนี้ ทางโรงแรมจะเสิร์ฟชุดอาหารกลางวันจากการรังสรรค์ของหัวหน้าพ่อครัว ให้แขกทุกท่านได้อิ่มหนำสำราญขณะรับชมการแสดงอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการแสดงละครโนห์ที่ล็อบบี้หลักของโรงแรมในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน ซึ่งจะเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
รับชมข่าวประชาสัมพันธ์พร้อมมัลติมีเดียได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160531005472/en
http://mms.businesswire.com/media/20160530005229/en/527490/4/face.jpg
Keio Plaza Hotel Tokyo เตรียมนำศิลปะการแสดงที่เก่าที่สุดในโลกมาจัดแสดง โดยทางโรงแรมร่วมกับ National Noh Theatre จะจัดแสดงหน้ากากไม้ของแท้ที่ใช้ในการแสดงละคร ?โนห์? ตลอดจนเครื่องแต่งกาย และอีกมากมาย (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)
""โนห์"" เป็นศิลปะการแสดงเก่าแก่ของญี่ปุ่น มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 600 ปี โดยศิลปะอันบริสุทธิ์นี้ได้แผ่อิทธิพลไปยังศิลปะอีกหลายแขนง และได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมจากองค์กรยูเนสโก้เมื่อปี 2008 ทั้งนี้ งานแสดงสุดพิเศษดังกล่าวมิได้มีขึ้นเพียงเพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 45 ปีของโรงแรม Keio Plaza Hotel เท่านั้น แต่ยังเป็นการมอบความบันเทิงให้กับแขกผู้เข้าชมที่มาจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ผ่านหนึ่งในศิลปะการแสดงอันทรงเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น
แขกทุกท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการจัดแสดงงานศิลป์ที่ใช้สำหรับการแสดงละครโนห์กว่า 40 ชิ้น ประกอบด้วย เครื่องแต่งกาย 6 ชุด หน้ากากที่ใช้ในการแสดงตั้งแต่สมัยเอโดะ (1603 - 1868) กว่า 20 ชิ้น และงานศิลป์ที่ได้รับอิทธิพลจากละครโนห์อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีการจัดการแสดงละครโนห์ที่ล็อบบี้หลักของโรงแรมอีกด้วย โดยเปิดให้เข้าชมฟรี ในวันที่ 22 - 23 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
เกี่ยวกับโรงแรม Keio Plaza Hotel
Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) เป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่งไว้คอยต้อนรับแขกหลากหลายกลุ่มจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาเยือนโรงแรม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการชั้นเยี่ยม และการต้อนรับอันอบอุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือติดตามเราทางยูทูบ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม
รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51352175&lang=en
ติดต่อ:
Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113
Public Relations Manager
s-nakatani@keioplaza.co.jp"

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.