สาวกเงือกน้อยเตรียมกรี๊ด! Keio Plaza Hotel Tokyo จัดเทศกาลบุฟเฟต์ขนมหวานฉลองครบรอบ 180 ปี ?The Little Mermaid? ผลงานชิ้นเอกของฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน

Category: General News
Posted May 31, 2016 13:53 (GMT +7)

"
โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--9 พ.ค. 2016
Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว เตรียมจัดเทศกาลบุฟเฟต์ขนมหวาน ?Little Mermaid Dessert Buffet? ที่ห้องอาหาร All Day Dining Jurin ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึงวันที่ 30 กันยายน 2016 เพื่อฉลองครบรอบ 180 ปีของเทพนิยาย ?The Little Mermaid? จากปลายปากกาของฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน นักประพันธ์ชาวเดนมาร์ก โดยขนมหวานสุดพิเศษจะถูกรังสรรค์ขึ้นจากฝีมือของเชฟขนมหวานมากความสามารถ ในธีม ?The Little Mermaid? ที่มีทั้งกลิ่นอายของประเทศเดนมาร์ก ท้องทะเล และสัตว์ทะเลนานาชนิด
รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่:
http://www.businesswire.com/news/home/20160509005467/en/
http://mms.businesswire.com/media/20160509005467/en/523553/4/mermaid.jpg
Keio Plaza Hotel Tokyo เตรียมจัดเทศกาลบุฟเฟต์ขนมหวาน ?Little Mermaid Dessert Buffet? นำเสนอขนมหวานสุดน่ารักในธีมท้องทะเล สัตว์ทะเล และฤดูร้อน (ภาพ: บิสิเนส ไวร์)
ก่อนหน้านี้ ทางโรงแรมเคยจัดเทศกาลบุฟเฟต์ขนมหวานในธีม ?Alice?s Adventures in Wonderland? ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2015 ถึงเดือนมกราคม 2016 ซึ่งลูกค้าผู้หญิงให้ความสนใจอย่างล้นลาม และในครั้งนี้ เชฟขนมหวานของโรงแรมจะแสดงฝีมือกันอีกครั้ง ด้วยการรังสรรค์ขนมหวานเลิศรสที่จัดเรียงบนเคาน์เตอร์ยาว 15 เมตรและแบ่งเป็น 5 โซน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับขนมหวานอันหลากหลายได้ทุกวันตลอดเทศกาล ตั้งแต่เวลา 15.00-17.30 น. โดยมีทั้งทาร์ตที่ตกแต่งเป็น ""ปูเสฉวน"" สุดน่ารัก เค้กโรลที่ตกแต่งเป็น ""ปลาไหลมอเรย์"" รวมถึงขนมหวานอื่นๆที่ตกแต่งในธีมท้องทะเล สัตว์ทะเล และฤดูร้อน โดยใช้ครีมบลูเบอร์รี่ เยลลี่รสมิ้นท์ และวัตถุดิบอื่นๆที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น
ทางโรงแรมจะเปลี่ยนวัตถุดิบหลักในการทำขนมทุกๆเดือนตลอดเทศกาล เพื่อให้ลูกค้าขาประจำได้ลิ้มลองรสชาติที่ไม่จำเจ โดยเราจะใช้บลูเบอร์รี่ในเดือนมิถุนายน พีชในเดือนกรกฎาคม มะม่วงในเดือนสิงหาคม และปิดท้ายด้วยองุ่นในเดือนกันยายน สำหรับเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนแรกของการจัดเทศกาล ทางโรมแรมเลือกใช้ ""บลูเบอร์รี่"" สัญลักษณ์ของการเริ่มต้นฤดูร้อนเป็นตัวชูโรง โดยขนมหวานที่ภูมิใจนำเสนอคือ ""ชิฟฟ่อนเค้กบลูเบอร์รี่"" และ ""ทาร์ตบลูเบอร์รี่""
เทศกาลบุฟเฟต์ขนมหวาน ?Little Mermaid Dessert Buffet?
สถานที่: ห้องอาหาร All Day Dining ?Jurin?
เวลา: 15.00-17.30 น. (รับออเดอร์ถึงเวลา 17.00 น.)
ราคา: 3,800 เยนสำหรับผู้ใหญ่ และ 2,600 เยนสำหรับเด็ก (อายุ 4-12 ปี)
เกี่ยวกับโรงแรม Keio Plaza Hotel
Keio Plaza Hotel (KPH) (http://www.keioplaza.com) เป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่งไว้คอยต้อนรับแขกหลากหลายกลุ่มจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาเยือนโรงแรม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการชั้นเยี่ยม และการต้อนรับอันอบอุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือติดตามเราทางยูทูบ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม
รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160509005467/en/
ติดต่อ:
Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113
Public Relations Manager
s-nakatani@keioplaza.co.jp "

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.