Netezza Performance Server(R) ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล

Category: Advertising
Posted Oct 25, 2007 12:43 (GMT +7)

"
บอสตัน--(บิสิเนสไวร์)--25 ก.ย. 2550
เน็ทเทซซ่า คอร์ปอเรชั่น (Netezza Corporation) (NYSE Arca: NZ) ผู้นำของโลกด้านอุปกรณ์เพื่อการวิเคราะห์ข้อมูล ประกาศว่าอุปกรณ์ Netezza Performance Server(R) ของบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน Common Criteria Evaluation Assurance Level (EAL) 3+ การได้รับมาตรฐานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความตั้งมั่นของบริษัทในการจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้า
?การที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับมาตรฐานดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า เน็ทเทซซ่าได้รับการรับรองในระดับนานาชาติ? สตีฟ วิลเลียมส์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปแผนกปฏิบัติการณ์ บริษัทเน็ทเทซซ่า คอร์ปอเรชั่น กล่าว ?ด้วยใบรับรองดังกล่าว ลูกค้าของเราทั่วโลกทั้งภาครัฐและธุรกิจ จึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของเน็ทเทซซ่ามีคุณภาพและได้มาตรฐานความปลอดภัยตามที่มีการกำหนดไว้?
Common Criteria คือมาตรฐานทั่วไปที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล (ISO 15408) ซึ่งเป็นกรอบในการประเมินความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมาตรฐานดังกล่าวประกอบด้วยการประเมินหลายระดับ ซึ่งแตะละระดับจะมีความเข้มงวดขึ้นเรื่อยๆ บริษัทผู้ผลิตสินค้าจะต้องนำผลิตภัณฑ์ของตนไปทดสอบในแต่ละระดับโดยผู้ทดสอบซึ่งเป็นบุคคลที่สามและไม่ขึ้นกับฝ่ายใด ทั้งนี้ Common Criteria เป็นที่ยอมรับใน 24 ประเทศที่ทำข้อตกลง CCRA (Common Criteria Recognition Agreement) ซึ่งรวมถึงรัฐบาลสหรัฐอเมริกาด้วย
เน็ทเทซซ่า สร้างความร่วมมือกับ คอร์เซ็ค ซีเคียวริตี้ (Corsec Security) ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 9 ปี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กระบวนการประเมินผลเป็นไปอย่างสมบูรณ์และรวดเร็ว ?เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีที่ได้ร่วมมือกับเน็ทเทซซ่าในการประเมินมาตรฐานผลิตภัณฑ์? แมทธิว แอพเพลอร์ ซีอีโอของคอร์เซ็ค ซีเคียวริตี้ กล่าว ?Common Criteria เป็นกระบวนการที่ยาวนานและเข้มงวดอย่างมาก เห็นได้ชัดว่าเน็ทเทซซ่าทุ่มเทให้กับกระบวนการนี้มาตั้งแต่แรกเริ่ม ความมุ่งมั่นของเน็ทเทซซ่าแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความตั้งใจอย่างยิ่งในการรองรับความต้องการของลูกค้า?
Netezza Performance Server (NPS) ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลความละเอียดหลายล้านล้านไบต์ได้อย่างรวดเร็วกว่าอุปกรณ์วิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่เดิมและยังมีราคาถูกกว่าด้วย ระบบของ NPS สามารถจัดเก็บ คัดกรอง และประมวลผลข้อมูลได้ภายในเครื่องเดียว และในการหาข้อมูลแต่ละครั้ง ระบบจะทำการวิเคราะห์เฉพาะข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องเท่านั้น เน็ทเทซซ่าติดตั้ง นอกจากนั้นยังมีการติดตั้ง CPU power ไว้ข้างๆ ข้อมูล ซึ่งจะช่วยให้ระบบของ NPS สามารถประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่ระบบเดิมๆ ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงหรืออาจถึงหลายวัน ส่งผลให้สามารถเพิ่มผลผลิตได้มากกว่าเดิมทั่วทั้งองค์กร
เกี่ยวกับ คอร์เซ็ค ซีเคียวริตี้ อิงค์
คอร์เซ็ค ซีเคียวริตี้ อิงค์ (Corsec Security, Inc.) เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทำหน้าที่แนะแนวทางให้กับบริษัทต่างๆ เพื่อให้ผ่านกระบวนการประเมินมาตรฐาน FIPS 140 และ Common Criteria โดยลูกค้าสามารถรับบริการด้านห้องทดลองและเอกสารของบริษัทได้ในราคาที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ตามมาตรฐานของรัฐบาล คอร์เซ็คสร้างความร่วมมือกับบริษัทหลายแห่งทั่วโลกเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเหล่านั้นมีความปลอภัยและคุณภาพตามมาตรฐานในประเทศและมาตรฐานสากล นอกจากนั้นคอร์เซ็คยังช่วยลดเวลา ความยุ่งยาก และเงินทุนที่บริษัทต่างๆ ต้องใช้ในการประเมินผล และเพิ่มผลตอบแทนที่จะได้รับจากการลงทุนดังกล่าว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.corsec.com
เกี่ยวกับ เน็ทเทซซ่า คอร์ปอเรชั่น
เน็ทเทซซ่า (NYSE Arca: NZ) เป็นผู้นำของโลกด้านอุปกรณ์สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานภาคธุรกิจสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น เพิ่มความสามารถในการแข่งขันและความได้เปรียบในตลาดปัจจุบันที่ข้อมูลต่างๆ มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด โดยอุปกรณ์ Netezza Performance Server(R) (NPS(R)) สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ลูกค้าของบริษัทประกอบด้วย Ahold, Amazon.com, CNET Networks, Debenhams, Department of Veterans Affairs, Epsilon, Neiman Marcus, Orange UK, Premier, Inc., Ross Stores, Ryder System, Inc., The Carphone Warehouse และ Virgin Media บริษัทมรสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฟรามิงแฮม รัฐแมสซาชูเซตส์ และมีสำนักงานย่อยในกรุงวอชิงตันดีซี สหราชอาณาจักร และเอเชียแปซิฟิก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเน็ทเทซซ่าได้ที่ www.netezza.com
Netezza, Netezza Performance Server, Intelligent Query Streaming และ streaming analytic เป็นเครื่องหมายการค้าของ Netezza Corporation ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ เป็นของบริษัทเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นๆ
ติดต่อ: ตัวแทนของเน็ทเทซซ่า คอร์ปอเรชั่น
ดอว์น ซัลลิแวน หรือ แอน แม็คโดนัฟ
โทร: 781-684-0770
อีเมล์: Netezza@schwartz-pr.com
เนื้อหาในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย"

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.