Datacolor® เปิดตัว Spyder®5CAPTURE PRO โซลูชั่นส์ตัวเทียบสีครบวงจรสำหรับมืออาชีพด้านภาพถ่าย

Category: Technology
Posted Sep 13, 2016 20:51 (GMT +7)

"
ลอว์เรนซ์วิลล์ รัฐนิวเจอร์ซีย์--(บิสิเนส ไวร์)--16 สิงหาคม 2016
Datacolor® ผู้นำของโลกในด้านโซลูชั่นส์การจัดการสี ในวันนี้ได้ประกาศเปิดตัว Spyder®5CAPTURE PRO ซึ่งเป็นยุคใหม่ของโซลูชั่นส์ในการปรับเทียบสีสำหรับช่างภาพ ดีไซเนอร์ และช่างภาพมืออาชีพ Spyder5CAPTURE PRO ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่สำคัญในการจัดการสี นับตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นถ่ายภาพไปจนถึงขั้นตอนหลังการผลิต ซึ่งประกอบไปด้วย SpyderLENSCAL, SpyderCHECKR, SpyderCUBE และ Spyder5ELITE
สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51394885&lang=en
https://mbox.s214.sureserver.com/download_attachment.php/3579720cDatacolor_Spyder5CAPTURE_PRO.JPG?msguid=273&partbody=4&partprop=4&fname=3579720cDatacolor_Spyder5CAPTURE_PRO.JPG&folder=Inbox
Datacolor Spyder5 CAPTURE PRO (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)
? SpyderLENSCAL สามารถให้ผู้ใช้ทำการคาลิเบรทกล้องและเลนส์ ซึ่งจะช่วยให้มีออโต้โฟกัสที่ถูกต้องแม่นยำ
? SpyderCHECKR และ SpyderCUBE จะช่วยให้ผู้ใช้งานมีเครื่องมืออ้างอิงในการช่วยควบคุมคอนทราสต์ ไวท์บาลานซ์ และสีในขณะที่ปรับเปลี่ยนแก้ไขภาพ
? Spyder5ELITE ใช้เพื่อเทียบจอแสดงผลให้ได้มาตรฐาน ทำให้มั่นใจว่าสีของภาพบนจอภาพจะแม่นยำและตรงกับภาพเวลาทำการสั่งพิมพ์ใน ทุกครั้ง
?เรารู้ว่าสีที่ถูกต้องแม่นยำนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างไรสำหรับช่างภาพ และเราก็ทราบด้วยว่ามันอาจเป็นเรื่องที่ใช้เวลามากในการปรับสีภาพ? Heath Barber ผู้จัดการการตลาด Imaging ของ Datacolor กล่าว ? Spyder5CAPTURE PRO ช่วยลดเวลาการปรับแก้ตกแต่งภาพโดยทำให้ผู้ใช้สามารถมีเวิร์คโฟลการทำงานที่รวด เร็วและราบรื่น นับตั้งแต่ขั้นตอนการถ่ายภาพไปจนถึงขั้นตอนหลังการถ่าย โดยได้นำเอาเครื่องมือชั้นนำในด้านการจัดการสีทั้งหลายมารวมเข้าด้วยกันในแพ็กเกจเดียวและในราคาเหมาะสม?
Spyder5CAPTURE PRO เป็นการรวบรวมชุดผลิตภัณฑ์ทั้งแพ็กเกจ ทำให้ได้ราคาที่ประหยัดไปกว่า 30 เปอร์เซนต์
Datacolor และ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพที่ร่วมรายการ เสนอราคาช่วงแนะนำของ Spyder5CAPTURE PRO อยู่ที่ $269.99 หากซื้อภายใน 9/30/2016 หลังจาก 9/30/2016 Spyder5CAPTURE PRO จะจำหน่ายในราคาค้าปลีกที่ $369.99 (ราคาที่ระบุนี้ สำหรับเฉพาะพื้นที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ประเทศสหภาพยุโรปเท่านั้น
สำหรับประเทศในเอเซีย กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดจากตัวแทนจำหน่ายของประเทศนั้น) สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมของ Spyder5CAPTURE PRO ได้ที่ datacolor.com/spyder5capturepro-pr
เกี่ยวกับ Datacolor
Datacolor เป็นผู้นำของโลกในด้านโซลูชั่นส์การจัดการสี บริษัทให้บริการและผลิตซอฟต์แวร์ อุปกรณ์ และบริการต่างๆ ที่รับประกันความแม่นยำของสีในวัสดุ ผลิตภัณฑ์ และรูปภาพ บรรดาแบรนด์ชั้นนำของโลก ผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญในวงการครีเอทีฟต่างใช้โซลูชั่นนวัตกรรมของดาต้าคัลเลอร์ จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการจัดการสีได้อย่างถูกต้องมายาวนานกว่า 40 ปี
บริษัทดำเนินงานด้านการขาย บริการ และการสนับสนุน ในกว่า 65 ประเทศทั่วยุโรป อเมริกา และเอเชีย อุตสาหกรรมที่รองรับการบริการของเรา ได้แก่ อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องแต่งกาย สีและสารเคลือบผิว ยานยนต์ พลาสติก ไมโครสโคปี รูปถ่าย และวิดีโอ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ http://www.datacolor.com
สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51394885&lang=en
ติดต่อ:
Datacolor Asia Pacific (HK) Limited
Nelson Ngai, +852-2420-8283
Senior Marketing Manager, Asia Pacific
nngai@datacolor.com
www.datacolor.com
หรือ
Datacolor Trading (Shanghai) Co., Ltd.
Bonnie Zhou, +86-21-5308-6988
Marketing Manager, Imaging, China
bonniezhou@datacolor.com
www.datacolorchina.cn เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย"

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.